วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วิธีลง Avatar HoN [How To Install Avatar?]


อันดับแรกคือคุณต้องรู้ ชื่อตัวฮีโร่ของคุณ

เช่น

ผมอยากได้ Avatar Fallen Valkyrie

ตัวที่มันจะทำการ MoD ได้นั่นก็คือ Valkyrie

คุณต้องรู้ชื่อใดชื่อหนึ่ง.... เพื่อที่จะทำการหาได้สะดวก

งั้นเรามาเริ่มวิธีการหา Avatar + วิธีการโหลดกันเลยครับผม

MoD บางตัวอาจมีปัญหาเรื่อง คทาฟ้านะ เพราะมันจะเปลี่ยนรูป

แบบ Effect ตัวละคร

1.คุณต้องเข้ามาในเว็ปผม (555+ ของมันแน่นอนอยู่แล้ว)


2.คุณต้องกด Ctrl+F เพื่อทำการค้นหาชื่อ (ตามรูปเลยครับ)


หลังจากนั้นพิมพ์ ชื่อ ฮีโร่ หรือ Avartar ลงไปเลยครับผม

3.คุณก็จะโผล่มาเจออะไรแบบนี้ (ตามรูป)


พอคุณเจอตัวที่คุณอยากได้แล้วคุณก็ไปดูที่ [Download]

ได้เลยครับว่าคุณจะโหลด Link ไหน ผมอธิบายไว้แล้ว

ว่าแต่ละ Link ต่างกันยังไง

*หมายเหตุไว้นิดนึงนะครับว่า ถ้าจะ [Download] แบบ

ไม่เสียอารมณ์แนะนำให้กด [Link 1]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น