วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555


SF สอนวิธีปั้มกล่องคริสมาสต์ สมมุติว่าบ้านเรามีตังแบงค์พัน1ปิ๊ป มีคนมาทำงานเป็นคนใช้ที่บ้านเรา1คน แล้วคนใช้คนนั้นหยิบตังเราไปจากปิ๊ป โดยที่เราไม่รู้ ทุกวันๆ ถ้าเราไม่รู้ เราก็ไม่รู้สึกอะไรใช่ไหมคับ ก็เหมือนกับ GM ที่ไม่รู้ว่ามีคนได้หยิบตังออกไปจากปิ๊ปของบริษัทคุณแล้ว ถ้าGM ไม่รู้ก็ไม่รู้สึกอะไร แต่ถ้ารู้ขึ้นมา เราก็ต้องหาวิธีป้องกันไม่ให้คนใช้หยิบตังเราไปใช่ไหมคับวิธีป้องกันคนใช้หยิบตังของเราคือ ไล่คนใช้ออก หรือ เอาปิ๊ปไปซ่อน หรือ เอาตังไปฝากธนาคาร ส่วนวิธีแก้บัค ของ GM อาจจะ เป็น ปิดให้บริการเกมไปเลย หรือ ยกเลิกกล่อง คริสมาส หรือ แก้บัคได้สำเร็จ ไรก็แล้วแต่



SF สอนวิธีปั้มกล่องคริสมาสต์หลายคนยังไม่รู้นะวิธีการนี้
มันจะทำได้ตอนช่วงวาลา 24.00-24.30 ประมาณเที่ยงคืนอ่ะบัคกล่องได้เยอะมากๆเลย ตอนนี้จียังแก้ไขไม่ได้ เพื่อนๆ รีบบัคดูนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น